นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

VDO 4

Monday, February 9, 2015

ปาล์ม ชลณัฏฐ์ โกยกุล

"ความเข้าใจที่เกิดจากการอ่าน การคิด มันเทียบไม่ได้เลยกับความเข้าใจที่เกิดจาก
­การลงมือปฏิบัติเอง"
"คนเราอาจจะเจอสิ่งเลวร้าย อาจไม่เป็นไปตามที่เราคิด แต่ว่าเราก็ยังมีความสุขได้"
"ถ้าเราต้องการการเปลี่ยนแปลงในชีวิต­จริงๆ เราต้องลงมือทำ"

ชลณัฏฐ์ โกยกุล
พิธีกรรายการโทรทัศน์




New Heart New World _ ชลณัฏฐ์ โกยกุล

No comments:

Post a Comment